CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP YUKI 24

chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ 24/24 trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 258 Khu Phố 2, Đường Lê Thị Riêng, P Thới An , Q.12, Tp.HCM
Hotline: 0919 891 247 - Mr.Tuấn

Tiếng Việt

Tiếng Anh

Đức Hòa – Long An: Tri ân các mạnh thường quân đóng góp cho công tác an sinh xã hội năm 2020
   

Trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương huyện Đức Hòa, huyện luôn nhận được sự quan tâm của Nguyên Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang. Việc kết nối, vận động hỗ trợ công tác an sinh xã hội được chính thức phát động từ năm 2004. Vào thời điểm đó, huyện còn là một huyện nông thôn nghèo. Ông Trương Tấn Sang đã vận động Công ty tập đoàn Tân Tạo xây dựng ngôi trường THCS Tân Đức, là trường đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của huyện, với kinh phí 14 tỷ đồng.

duchoa

Nguyên Chủ tịch Nước – Trương Tấn Sang tặng bằng khen và UBND huyện Đức Hoà tặng kỷ niệm chương cho CQPN TCĐT Nhân đạo và Đời sống vì đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội huyện Đức Hòa - Long An.

Theo đó, có các Công ty như: Cargill Việt Nam xây dựng 10 phòng học; Công ty Tanimex xây dựng 3 phòng học; gia đình bác sĩ Trương Minh Tuyến xây dựng 4 phòng học, sân chơi...

Trong năm 2020 Tạp chí Điện tử Nhân đạo & Đời sống đã đóng 2,6 tỷ đồng cho huyện Đức Hòa (xây dựng 3 cây cầu nông thôn; 3 căn nhà đồng đội và nhà tình thương, tặng quà bằng tiền mặt cho nạn nhân bị di chứng chất độc da cam - dioxin). Và còn nhiều chương trình khác, bắt nguồn cho các hoạt động xã hội của Nguyên Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã ghi đậm những hình ảnh, dấu ấn trong lòng người dân Đức Hòa.

Đồng hành cùng Nguyên Chủ tịch Nước – Trương Tấn Sang, có sự giúp sức từ Ban Liên lạc Đồng hương Đức Hòa tại TP.HCM, trong đó có ông Nguyễn Văn Cương - Trưởng Đại diện Tạp chí Điện tử Nhân đạo & Đời sống, kiêm Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Truyền thông Mẫu đơn, đã tặng nhân dân huyện Đức Hòa những món quà ý nghĩa và những công trình mang đậm tình thương yêu - sẻ chia - gắn kết.

truongtansang

Nguyên Chủ tịch Nước – Trương Tấn Sang chụp ảnh lưu niệm cùng các mạnh thường quân và chính quyền huyện Đức Hòa.

Những món quà các nhà tài trợ chia sẻ với nhân dân Đức Hòa

Thống kê từ năm 2012 đến nay, tổng kinh phí từ các Công ty, doanh nghiệp, các cá nhân tài trợ, đóng góp khoảng 25 tỷ đồng. Các hạng mục, công trình được xây dựng mới như: Cầu và đường giao thông nông thôn đạt tiêu chí nông thôn mới; Quỹ học bổng; trao bò giống cho hộ nghèo; vận động xây dựng Quỹ học bổng mang tên người tiền bối cách mạng Võ Văn Tần để ươm mầm tài năng cho quê hương... Nhờ đó, bộ mặt của Đức Hòa ngày nay có nhiều thay đổi đáng kể!

Nhờ những chiếc cầu bê tông vững chắc đã giúp sự đi lại của người dân ở các xã vùng ven sông được thuận lợi hơn. Và sự kết nối của những trục đường liên xã, chạy dọc ven sông Vàm cỏ đông, thúc đẩy kinh tế vùng này ngày càng phát triển. Đồng thời, những công trình văn hóa, lịch sử đã đem lại ý nghĩa đáng trân trọng, kích thích lòng yêu nước, yêu đồng bào theo gương của cha ông đi trước.

Đến nay hộ nghèo trên địa bàn huyện còn lại 404 hộ (0,41%). Bên cạnh đó, công tác giáo dục của huyện được nâng tầm rõ rệt, có nhiều ngôi trường mới được xây dựng thêm, giúp những tài năng của đất nước được ươm mầm, chăm sóc chu đáo, để các em trở thành những người làm việc có tâm, có tầm khi các em trưởng thành. Tất cả những điều trên đã tạo cho huyện Đức Hòa diện mạo nông thôn mới, kinh tế ổn định, nông thôn được ngày càng phát triển.

Ông Lê Trường Chinh - UBND huyện Đức Hòa phát biểu tại buổi lễ: “Phát huy sức lan tỏa chương trình vận động tài trợ của Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, năm 2021 huyện Đức Hòa sẽ tiếp tục có kế hoạch phát động phong trào vận động hỗ trợ xây dựng cầu - đường nông thôn; xây thêm trường học; kêu gọi đóng góp Quỹ học bổng Võ Văn Tần để giúp các em học sinh nghèo có điều kiện đến trường, tặng bò giống cho hộ nghèo... Bên cạnh đó, cũng vận động các mạnh thường quân chung tay sửa chữa những công trình di tích văn hóa - lịch sử, nhằm phát huy tối đa giá trị của các di tích, từ đó giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Thời gian tới, huyện cũng có kế hoạch dành tặng những phần quà cho các hộ nghèo có điều kiện vui xuân, đón tết - để không ai bị bỏ lại phía sau.”

Nguồn :https://nhandaovadoisong.vn/

Ngọc Huệ
 
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC
Lễ trao quà " Vì nạn nhân chất độc Da Cam" Xuân Đinh Dậu 2017
Sáng ngày 16/01/2017, được sự đồng ý của Hội nạn nhân chất độc da cam DIOXIN quận phối hợp tổ chức lễ trao quà “Tết...
Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ : Quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện
Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ : Quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu...
THÔNG TƯ SỐ: 45/2009/TT-BCA(C11)
Hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 52/2008/NĐ-CP
Dịch vụ Bảo Vệ ATM
Với sự phát triển toàn diện của xã hội hiện nay thì máy rút tiền tự động đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc...
Dịch vụ bảo vệ Ngân Hàng Kho Bạc
Ngân hàng - Kho bạc là nơi diễn ra nhiều hoạt động liên quan đến tiền bạc, ngoại tệ với giá trị vô cùng lớn, vì thế,...
Mua bảo hiểm nhân thọ hưởng lãi cao hơn gửi ngân hàng
(ĐTCK) 6 tháng đầu năm 2016, trong khi một số doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì mức lãi suất cao đối với dòng...
Nghề bảo vệ gian nan và hãnh diện
Ông Ngô Thanh Tuấn – Giám đốc Công Ty TNHH Bảo Vệ Chuyên Nghiệp YUKI 24 vui vẻ giãi bày với tạp chí Doanh Nhân Ngôi Sao Việt...
0919 891 247